แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
 

คำชี้แจง   แบบประเมินนี้ใช้เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

    1. ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นของท่านจะนำไปประมวลผลเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ รวมทั้งการกำหนดทิศทางการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็น และความต้องการที่สามารถนำไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    2. แบบสำรวจนี้มีทั้งหมด 3 ส่วน คือ
         ส่วนที่ 1 ข้อมูลเบื้องต้นของผู้ตอบแบบประเมิน
         ส่วนที่ 2 ระดับความพึงพอใจการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ    แบ่งเป็น 4  ด้าน 
                         1.  ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 
                         2.  ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 
                         3.  ด้านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
                         4.  ด้านกระบวนการทำงาน/ขั้นตอนการให้บริการ
         ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะที่ท่านมีต่อการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ


  ส่วนที่  1 :  ข้อมูลเบื้องต้นของผู้ตอบแบบประเมิน

  
1. เพศ
  ชาย หญิง
2. สถานภาพ
  อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ภาคปกติ
นักศึกษา ภาคกศ.บป. นักศึกษาปริญญาโท นักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ
3. สังกัดคณะ
  คณะครุศาตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ
คณะศิลปกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีการเกษตร
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม บัญฑิตวิทยาลัย
 
  ส่วนที่  2 :  ระดับความพึงพอใจการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ โปรดลงคะแนนในช่องระดับความพึงพอใจ

  
ประเด็นความคิดเห็น
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
5
มาก
4
ปานกลาง
3
น้อย
2
น้อยที่สุด
1
 1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่          
1. ให้คำปรึกษา และตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน
2. ให้บริการด้วยความสุภาพ สะดวก รวดเร็ว กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ
 2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก          
1. ความพร้อม ความสมบูรณ์ของโปรแกรม , เครื่องคอมพิวเตอร์ และห้องปฏิบัติการ
2. ความพร้อมของโสตทัศนูปกรณ์ที่ให้บริการ เช่น เครื่องเสียง จอภาพ เป็นต้น
3. ความสะอาดของห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
 3. ด้านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์          
1. ระบบเครือข่ายครอบคลุมทั่วถึง
2. ความเร็วของสัญญาณในการใช้งานอินเทอร์เน็ต
3. ความสะดวกในการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ต
4. ความปลอดภัยของระบบเครือข่าย
5. ระบบเครือข่ายช่วยอำนวยความสะดวกต่อการทำงาน
 4. ด้านกระบวนการทำงาน/ขั้นตอนการให้บริการ          
1. มีขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน
2. ได้รับความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ
3. ความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม
 
  ส่วนที่  3 :  ข้อเสนอแนะ

  
รายละเอียด