คำชี้แจง แบบประเมินนี้ใช้เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1. ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นของท่านจะนำไปประมวลผลเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ รวมทั้งการกำหนดทิศทางการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็น และความต้องการที่สามารถนำไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. แบบสำรวจนี้มีทั้งหมด 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ข้อมูลเบื้องต้นของผู้ตอบแบบประเมิน ส่วนที่ 2 ระดับความพึงพอใจการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ แบ่งเป็น 4 ด้าน 1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 3. ด้านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ 4. ด้านกระบวนการทำงาน/ขั้นตอนการให้บริการ ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะที่ท่านมีต่อการให้บริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ